Tinh Dầu Dưỡng Tóc Kerastase Elixir Ultime Original 100ml

Còn trong kho
Mã Sản Phẩm
01-011-01-0101
Thương Hiệu :
Special Price 1.150.000 ₫ Regular Price 1.250.000 ₫

Mô Tả Sản Phẩm

Kerastase Elixir Ultime Original 100ml - Dòng tinh dầu dưỡng tóc cao cấp đang được phân phối chính hãng tại Ladydeal.vn, là một giải pháp tuyệt vời để nuôi dưỡng và làm tóc trở nên mềm mượt, bóng khỏe và tươi mới.

Sản phẩm được cam kết là chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Với nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu từ Pháp, Elixir Ultime Original 100ml của Kerastase là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất cao cấp, giúp tái tạo và bảo vệ tóc một cách toàn diện.

Tinh dầu KERASTASE chứa thành phần chứa dầu Marula giàu chất chống oxy hóa. Nó giúp ngăn ngừa các nguồn gốc gây ra dấu hiệu lão hóa và thúc đẩy quá trình chữa lành da đầu, tạo ra lớp bảo vệ cho tóc của bạn, giúp kiểm soát hầu như toàn bộ các vấn đề về tóc, mang lại một mái tóc mềm mượt sáng bóng đầy thu hút mà không gây bết hay nặng tóc.

Đặc biệt, khi mua tinh dầu dưỡng tóc Kerastase Elixir Ultime Original 100ml tại Ladydeal.vn, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đầu tiên, sản phẩm được bảo đảm là hàng chính hãng, giúp bạn an tâm về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Thứ hai, Ladydeal.vn cam kết giao hàng hoả tốc, đảm bảo bạn nhận được sản phẩm trong thời gian nhanh nhất có thể. Cuối cùng, việc freeship toàn quốc giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển, thuận tiện cho việc mua sắm trực tuyến.

Thông số sản phẩm

Thông số sản phẩm
Ngành Hàng Mỹ Phẩm Tóc | Xem Thêm
Phân Loại Sản Phẩm Tinh Dầu Dưỡng Tóc | Xem Thêm
Thương Hiệu KERASTASE
Dòng Sản Phẩm Kerastase Elixir Ultime
Xuất Xứ Thương Hiệu Pháp
Sản Xuất Tại Pháp
Công Dụng Chăm Sóc Tóc Phục Hồi Hư Tổn / Chẻ Ngọn Tóc, Chăm Sóc Tóc Màu, Dưỡng Ẩm Sâu, Dưỡng Xoăn, Chống Xù/ Giúp Tóc Suông Mượt
Thể Tích 100ml
Quy Cách Sản Phẩm Size Chính Hãng
Công Thức Kết Cấu Dạng Lỏng
Gởi từ Tân Phú, Hồ Chí Minh

đánh Giá 4

Reviews Ngay

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Kerastase Elixir Ultime Original 100ml